TRAO ĐỔI SINH VIÊN QUỐC TẾ TRONG CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH HÓA PHÂN TÍCH

    Trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 Nhà trường, Khoa Tự nhiên thuộc Học viện Hồng Hà,Trung Quốcđã cử 18 sinh viên ngành Hoá học tham gia chương trình thực tập về Hoá phân tích tại các phòng thí nghiệm của Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học từ ngày 16/7-30/7/2018. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giáo dục (chuyển giao thông tin giáo dục, triển khai các chương trình và khóa học hợp tác), trao đổi giảng viên, sinh viên và một số chương trình hỗ trợ khác của hai Nhà trường.

Lễ khai mạc chương trình thực tập

   Theo thoả thuận hợp tác giữa hai bên, phía Học viện Hồng Hà cũng sẽ tiếp nhận sinh viên của trường Đại học Khoa học sang thực tập ngắn hạn đối với sinh viên một số ngành thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội nhân văn.Chương trình tiếp nhận thực tập sinh quốc tế được trường ĐH Khoa học triển khai nhiều năm nay nhằm tạo môi trường học tập, giao lưu văn hóa và tăng cường khả năng tiếng Anh cho sinh viên đang học tập tại trường.

 

   Tiến sĩ Vương Trường Xuân và các sinh viên Trương Thị Uyên, Đào Thị Thu Hà (lớp Hoá dược K13), Nguyễn Văn Đàm Thiên (lớp Hoá dược k14), Phạm Như Quỳnh (CoNS k13), Lưu Thị Diễn lớp (CoNS K14) đang trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ cho đoàn thực tập.

   Khoa Hóa học trường ĐH Khoa học hiện đang đào tạo 01 chuyên ngành Thạc sĩ (Hóa phân tích) và 03 mã ngành bậc đại học là: Hóa học; Công nghệ kỹ thuật Hóa học; Hóa dược.

   Theo thống kê tại khóa 12 vừa tốt nghiệp đợt tháng 6/2018,hầu hết các sinh viên tốt nghiệp của Khoa Hóa học đã xin được việc làm đúng chuyên ngành. Thậm chí có những bạn sinh viên còn được nhận vào làm việc ngay sau khi hoàn thành thực tập tốt nghiệp như SV Lê Thị Ngọc Ánh. Với những kiến thức nắm chắc được sau khi thực tập chuyên ngành, Ngọc Ánh đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn để được nhận vào làm việc tại Công ty sản xuất Dược phẩm công nghệ cao Nano France trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

 NGÀNH HÓA DƯỢC – TIỀM NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHOA HỌC NHẬN HỌC BỔNG VALLET

VIỆC LÀM NGAY SAU KHI TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN HÓA HỌC

   

TNUS MEDIA