CÙNG HƯỚNG TỚI CHƯƠNG TRÌNH “TNUS - VƯƠN RA BIỂN LỚN”
"TNUS - VƯƠN RA BIỂN LỚN" - Chương trình Teambuilding trải nghiệm miễn phí vô cùng hấp dẫn, sôi động, trẻ trung sẽ giúp bạn tự khám phá và khẳng định những khả năng vô hạn của bản thân.

 

Team building là một thuật ngữ chuyên dụng để chỉ các hoạt động hỗ trợ việc hình thành một đội/nhóm làm việc hiệu quả. Mục tiêu chính của Team Building là:

          - Phá vỡ bức tường vô hình giữa các thành viên trong đội/nhóm

          - Tạo động lực phát huy tính sáng tạo của các thành viên

          - Xây dựng lòng tin và hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn thử thách

          - Tạo mối dây liên kết vô hình giữa các thành viên

          - Khẳng định tầm quan trọng của kỹ năng làm việc đội/nhóm

          - Nhận ra những điểm mạnh- yếu của bản thân để điều chỉnh và phát huy

          - Tạo sinh lực, sức sống mới cho các thành viên trong đội/nhóm

“TNUS - VƯƠN RA BIỂN LỚN” là Teambuilding được Khoa Du lịch - Trường ĐH Khoa học - ĐH Thái Nguyên thực hiện với mục tiêu: Tạo sân chơi lành mạnh, sát thực tiễn cho sinh viên; giúp sinh viên có cơ hội được thể hiện sự sáng tạo, thông minh, nhanh nhẹn và khả năng làm việc nhóm hiệu quả.

Chương trình được tài trợ bởi Vietpower - Đơn vị tổ chức Teambuilding có uy tín lớn trên toàn miền Bắc. Và đặc biệt, đồng hành cùng toàn thể sinh viên KHOA DU LỊCH, Trường ĐH Khoa học Thái Nguyên trong “TNUS - VƯƠN RA BIỂN LỚN”, chương trình còn có sự góp mặt của 100 bạn học sinh Trường THPT Chu Văn An Thái Nguyên.

Teambuilding "TNUS - VƯƠN RA BIỂN LỚN" hứa hẹn sẽ mang lại một ngày trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, đón chờ tất cả các bạn cùng tham gia!

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Thời gian: 14h00 ngày 19 tháng 04 năm 2018;

Địa điểm: Khuôn viên trường Đại học Khoa học, ĐHTN.