TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN: SÔI ĐỘNG NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP – TƯ VẤN TUYỂN SINH 2018 THPT HIỆP HÒA 3, HIỆP HÒA, BẮC GIANG
Sáng ngày 04 tháng 03 năm 2018, dưới sự tổ chức của trường THPT Hiệp Hòa 3, Hiệp Hòa, Bắc Giang, trường Đại học Khoa học, ĐHTN cùng 07 trường bạn cùng tham gia Ngày hội Hướng nghiệp – Tư vấn tuyển sinh 2018 với sự thu hút của hơn 1000 học sinh trong trường cùng tham gia.

    Ngày hội Hướng nghiệp và Tư vấn tuyển sinh là cơ hội giúp các em học sinh cuối cấp được tiếp cận những thông tin về các ngành, nghề của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp… Để từ đó có những định hướng cho bản thân mình nhằm lựa chọn ngành, nghề, cũng như các trường đại học cho mình trong kỳ thi tuyển sinh năm 2018 sắp tới.

    Tại các gian hàng, các bạn học sinh có quan tâm công tác tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp sẽ được tiếp cận với nguồn thông tin chính xác nhất về phương thức tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội do các trường cung cấp tại gian tư vấn. Năm nay, trường Đại học Khoa học, ĐHTN tuyển sinh với 1100 chỉ tiêu, thông qua hai phương thức xét tuyển chính là xét tuyển qua học bạ và xét tuyển qua điểm thi tốt nghiệp THPT 2018.

    Cùng với nội dung tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp, Đoàn thanh niên trường Đại học Khoa học còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ hết sức sôi độnggiữa Sinh viên của trường và học sinh đến tham dự. Chương trình văn nghệ ngẫu hứng này được các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng.

    Đặc biệt tại gian hàng còn có những cuộc thi, trải nghiệm chụp ảnh, bốc thăm trúng thưởng và lì xì Tết với những giải thưởng có giá trị lên tới 03 triệu đồng...

    Với sự tham gia của hàng nghìn học sinh tại THPT Hiệp Hòa 3, ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018 đã khép lại với thành công rực rỡ. Mùa tuyển sinh năm 2018 đang đến gần, thời khắc quan trọng đã đến. Sau buổi giao lưu, chắc chắn các em học sinh sẽ có những định hướng đúng đắn trước ngưỡng cửa giảng đường đại học.

    Một số hình ảnh tại Ngày hội Hướng nghiệp - Tư vấn tuyển sinh 2018 tại THPT Hiệp Hòa 3:

 

Thu Hằng – Ban tư vấn tuyển sinh TNUS