ĐÔI ĐIỀU CHIA SẺ CỦA SINH VIÊN TNUS CÙNG CÁC BẠN “Teen 2k1”

Tôi là Sinh viên thế hệ 9x của Trường Đại học Khoa học – ĐH Thái Nguyên xin chia sẻ cùng các Bạn “Teen 2k1” – Người vừa hoàn thành xuất sắc kỳ thi THPT quốc gia 2019 về: Cơ hội để trở thành sinh viên của Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên và Giải đáp những lo lắng, thách thức của Bạn khi đứng trước sự lựa chọn ngành, nghề cho tương lai của mình.

CƠ HỘI ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN

1. Bạn đang mong muốn, mơ ước theo học những ngành, nghề mà xã hội đang “rất khát” và thiếu nhân lực, việc làm đến với sinh viên ngay từ khi còn trên ghế giảng đường đại học? Với 31 chương trình đào tạo của Trường Đại học Khoa học sẽ giúp các bạn có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Do tập trung vào ôn thi THPT nên bạn chưa kịp ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN vào Trường Đại học Khoa học? Bạn hãy nhanh chóng đăng ký xét tuyển bằng kết quả học bạ THPT với hình thức trực tuyến rất thuận lợi.

3. Bạn đã đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Khoa học bằng ĐIỂM THI THPT nhưng muốn CHẮC CHẮN TRÚNG TUYỂN? Bạn hãy điều chỉnh nguyện vọng đăng ký vào TNUS thành nguyện vọng 1 trong thời gian từ 22/7 đến 17h ngày 29/7/2019.

4. Bạn muốn nhập học sớm để ổn định sinh hoạt ? CÁC BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SẼ NHẬN ĐƯỢC KẾT QUẢ NGAY SAU KHI CÓ KẾT QUẢ THI THPT.

5. Nếu bạn ở tỉnh Thái Nguyên hay vùng lân cận: Bạn có thể đến ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP tại Trường Đại học Khoa học và nếu đủ điều kiện, BẠN SẼ NHẬN NGAY GIẤY GỌI NHẬP HỌC.

NHỮNG THUẬN LỢI KHI HỌC TẬP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Sinh viên TNUS tham gia ngày hội sắc màu hàng năm

1.  Với đội ngũ  256 Thầy, Cô giáo trong đó hơn 40% các Thầy, Cô giáo là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ; Với hệ thống các phòng thí nhiệm hiện đại… Sinh viên sẽ có một môi trường học tập vô cùng thuận lợi, chuyên nghiệp.

Phòng Thí Nghiệm Y- Sinh hiện đại bậc nhất hiện nay phục vụ cho chương trình Đào tạo KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM Y - SINH tại Trường Đại học Khoa học 

2.  Với mạng lưới hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan, nhà máy, bệnh viện, viện nghiên cứu… trải rộng trên địa bàn các tỉnh từ Hà Tĩnh trở ra, các bạn sinh viên sẽ được thực hành, thực tập và thể hiện năng lực chuyên môn của mình ngay từ NĂM THỨ NHẤT.

Sinh viên thực hành tại phòng thí nghiệm

3. Các bạn sinh viên có rất nhiều cơ hội để đi thực tập theo kỳ hạn tại các nước trên thế giới thông qua các chương trình HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ của Nhà trường .

Sinh viên Nguyễn Thị Kiều Anh lớp Công nghệ Sinh học K11( (thứ 4 từ trái sang) thực tập tại Tây Ban Nha

4. Các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các bạn sinh viên chăm học sẽ được trao rất nhiều HỌC BỔNG có giá trị.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu Trưởng nhà trường trao tặng học bổng toàn phần trị giá 30 triệu đồng cho Tân sinh viên K16

5. Trường Đại học Khoa học có hệ thống ký túc xá, nhà ăn và hệ thống dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của sinh viên (Kể các các yêu cầu “khó tính nhất” của các bạn). Hơn nữa Trường Đại học Khoa học nằm ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên nên rất thuật tiện về điều kiện sinh hoạt (Nói nhỏ thêm là giá cả sinh hoạt ở thành phố Thái Nguyên thấp hơn các thành phố khác rất nhiều).

Canteen 4.0 TNUS

GIẢI ĐÁP MỘT VÀI LO LẮNG, BĂN KHOĂN CỦA CÁC BẠN TÂN SINH VIÊN

1. Lần đầu xa gia đình, xa người thân, bạn chắc chắn sẽ có nhiều lo lắng! Bạn không lo, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên … của Trường Đại học Khoa học sẽ là gia đình lớn, giang rộng cánh tay đón bạn để bạn hòa mình vào “ĐẠI GIA ĐÌNH- MÁI NHÀ CHUNG: TNUS”.

Sinh viên TNUS tham gia chương trình tình nguyện mùa hè xanh

2. Bạn còn băn khoăn khi bước vào một môi trường học tập đại học? Bạn yên tâm, Trường Đại học Khoa học sẽ có .các khóa “KHỚI ĐỘNG” về các Kỹ năng mềm thiết yếu dành cho TÂN SINH VIÊN và hoàn toàn miễn phí

Sinh viên TNUS tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và kỹ năng Team building cơ bản

3. Bạn mong muốn được chia sẻ với gia đình để giảm bớt gánh nặng cho Bố, Mẹ? Chuyện đơn giản, Trường Đại học Khoa học sẽ kết nối bạn với các đối tác của Nhà trường để bạn có thể làm thêm, khi đó: VỪA CÓ THU NHẬP, VỪA ĐƯỢC TÍCH LŨY KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN.

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Khoa học và doanh nghiệp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng

4. Các bạn mong muốn rút ngắn thời gian học tập để nhanh chóng hòa nhập vào xã hội? Các bạn muốn cố gắng để sở hữu tấm Bằng Đại học xuất sắc, giỏi? Bạn muốn sở hữu nhiều hơn một tấm bằng đại học?...: Điều này hoàn toàn trở thành hiện thực vì với phương thức đào tạo theo mô hình tín chỉ, Trường Đại học Khoa học hoàn toàn giúp bạn đạt được mục đích của mình.

Sinh viên TNUS chương trình Teambuilding đặc biệt " Tnus - Vươn ra biển lớn "

5. Những lúc rỗi, buồn, nhớ gia đình thì biết làm gì? Bạn ơi, Trung tâm học liệu Đại học Thái Nguyên là 1 trong 3 Trung tâm hiện đại đại và quy mô nhất cả nước nhé, sẵn sàng phục vụ bạn. Mặt khác, như bạn đã biết “Thái Nguyên – mảnh đất “ĐỊA LINH NHÂN KIỆT” là THỦ ĐÔ KHÁNG CHIẾN với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh... Chắc chắn với những ngày cuối tuần cùng trải nghiệm với các bạn cùng lớp, cùng khóa, cùng khoa … sẽ giúp các bạn tăng thêm lòng tự hào về đất nước con người Việt Nam – mà BẠN CHÍNH LÀ CHỦ NHÂN TƯƠNG LAI.

Sinh viên nghiên cứu tại Trung tâm học liệu Đại học Thái Nguyên

Chi tiết: Mời các Bạn đọc thông tin tại địa chỉ: http://tnus.edu.vn/

Hoặc gọi trực tiếp theo đường dây nóng: 0989.82.11.99 để được tư vấn.