NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ– CHUẨN MỰC TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI QUẢN LÝ

Bạn là người sáng tạo, năng động, có bản lĩnh, dám đương đầu với thách thức? Bạn tự tin, có phong cách chuyên nghiệp và quyết đoán? Bạn có khả năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và đưa ra các giải pháp xử lí tối ưu cho mọi tình huống? Bạn biết tổ chức, sắp xếp các công việc để nó diễn ra theo đúng mục đích đã đặt ra? Nếu câu trả lời là có, hãy bấm ngay tại đây để theo học ngành Khoa học quản lý – Bởi bạn sinh ra với tố chất của một quản lý, nhà lãnh đạo và đừng để bỏ phí tiềm năng này!

ĐỊNH HÌNH NHỮNG TỐ CHẤT QUAN TRỌNG CỦA NHÀ QUẢN LÝ

Chương trình đào tạo ngành Khoa học quản lý được thực hiện linh hoạt để người học có cơ hội hoàn thành chương trình sớm trong 3 năm và có thể liên thông với các chương trình đào tạo khác như: Luật, Công tác xã hội, Quản lý tài nguyên và môi trường...

Cụ thể chương trình đào tạo xem tại đây

Ngay từ năm thứ 2, người học có cơ hội được tham gia thực tế, thực tập tại các doanh nghiệp lớn (Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu toàn diện ngành May Việt Nam, các doanh nghiệp điện tử, phụ trợ...), Trung tâm hành chính công của các tỉnh, UBND các cấp (tỉnh, huyện, xã), Sở/ban/ngành trực thuộc tỉnh, phòng trực thuộc huyện (Nội vụ, lao động – thương binh và xã hội, văn phòng HĐND-UBND, văn hóa – thể thao và du lịch, giáo dục...).

Các chương trình thực tế, thực tập kéo dài từ 1 – 6 tháng vào các năm thứ 2, năm thứ 3, năm thứ 4 là cơ hội để sinh viên rèn kỹ năng nghề và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với ngành học. Ngành Khoa học quản lý: Tăng cường thực tế, thực tập, gắn kết với cơ sở

Ngoài ra, chương trình thực tế tại các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp còn được thiết kế đan xen vào các học phần với thời lượng hợp lý hoặc được các chuyên gia về quản trị chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản lý, điều hành, tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp thông qua các buổi seminar, nói chuyện chuyên đề... Seminar khoa học bộ môn Khoa học quản lý, Tổ chức Seminar chuyên đề “Lao động – Tiền lương và bảo hiểm xã hội trong doanh nghiệp” cho sinh viên chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực

Đặc biệt, các nhà quản lý tương lai còn được tham gia CLB Nhà quản lý tương lai và các hoạt động ngành nghề thú vị được tổ chức thường niên, như Team-work , chương trình “Nhà quản lý tương lai”, cuộc thi “Hướng nghiệp”... giúp học viên được trải nghiệm với các dự án về quản lý, được thử sức và thể hiện mình. 

CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ

Sau khi tốt nghiệp, người học có thể làm công tác quản lý trong các cơ quan/lĩnh vực như: Bộ/Sở/Phòng nội vụ, Bộ/Sở/phòng Lao động – Thương binh & xã hội, UBND các cấp và cơ quan chuyên môn thuộc UBND các cấp; Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Bảo hiểm xã hội tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, huyện/quận/thị xã/thành phố thuộc tỉnh, Liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động các cấp, Bộ/Sở/phòng Văn hóa – TT&DL, Phòng Hành chính, Phòng tổ chức (quản lý) lao động, phòng tổ chức – hành chính, tổ chức cán bộ, tiền lương – tiền công, Phòng nhân sự của các ngân hàng, doanh nghiệp..., các tổ chức phi chính phủ…; Công tác trong ngành quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng, thư­ơng mại, luật, chính trị…; Ngoài ra còn làm công tác giảng viên, giảng dạy ở các tr­ường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Với đội ngũ giảng viên có năng lực, nhiệt huyết, trường ĐH Khoa học là địa chỉ tin cậy để bồi dưỡng những nhà lãnh đạo trẻ trong tương lai!

Chúng tôi tự hào được đồng hành với các bạn cho một tương lai vững bền!

 

CỰU SINH VIÊN NGÀNH KHOA HỌC QUẢN LÝ

Phạm Đức Lên - Cựu sinh viên Khoa học Quản lý K6

Phó Phòng Nhân sự - Công ty Kính an toàn Hải Long, Hà Nội.

“Các bạn hãy bản lĩnh của người Quản lý như tên gọi của chúng ta – KHOA HỌC QUẢN LÝ – Xã hội cần những người có ý chí, kỹ năng và hiểu biết nghề nghiệp. Vừa học vừa trải nghiệm thực tế sẽ giúp các bạn trau dồi kiến thức một cách sâu rộng và tự tin hơn. Mình đã trở thành nhà tuyển dụng, mình hiểu họ muốn gì từ các bạn nên các bạn đừng hời hợt với nghề nghiệp mình. Tiếng Anh nữa, đó là ngoại ngữ không thể thiếu trong hội nhập Kinh tế.”

Hoàng Văn Cường - Cựu sinh viên Chuyên ngành KHQL-K8

Chuyên viên Quản lý nhân sự, Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)

"Ngày hôm nay, sau nhiều năm ra trường và công tác, bản thân anh nhận ra rằng môi trường Đại học nào cũng đều tốt như nhau cả. Điều quan trọng nhất dẫn đến thành công vẫn là ở sự nỗ lực và quyết tâm của các em.

Đang đọc những lời chia sẻ này, có những em mới bước vào giảng đường Đại học, nhưng cũng có những em chuẩn bị tốt nghiệp và sắp phải chiến đấu với nhiều khó khăn, cực nhọc trên con đường mưu sinh và khẳng định bản thân. Các em hãy xác định ngay mục tiêu của mình, nếu chưa tìm được thì hãy tiếp tục tìm kiếm. Và khi đã tìm được mục tiêu thực sự mà mình mong muốn đạt được, các em hãy theo đuổi nó bằng toàn bộ năng lượng và trái tim. Hãy nhớ rằng đừng bao giờ gục ngã trước những khó khăn các em nhé!

Chúc các em nhiều sức khỏe và học tập thật tốt!"

 

Ngọc Tiến Lực – Cựu sinh viên Khoa học quản lý K5

Phó Chủ Tịch Ủy ban nhân dân xã Bồng Am huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang

Trần Thanh Sơn – Cựu sinh viên Khoa học quản lý K6

Giám đốc Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Thực phẩm Sơn Đô

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Nghệ An một mảnh đất nhiều gian khó. Nhưng tôi rất may mắn khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, nơi mà ở đó tôi nhận được sự quan tâm, nhiệt tình dạy bảo của các thầy, cô ngành Khoa học quản lý, được truyền thụ kiến thức cả lý thuyết lẫn thực tế, góp phần cho việc định hướng công việc tương lai của tôi. Vì vậy, tôi coi Thái Nguyên như quê hương thứ hai của mình”.

Đăng ký xét tuyển học bạ THPT ngành Khoa học quản lý TẠI ĐÂY

NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN – CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TRONG TẦM TAY

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG – BAN TƯ VẤN TUYỂN SINH